アセットパブリッシャー

null Thanh Bình: thực hiện tuần tra, kiểm soát lưu động theo Chỉ thị 16

Trang chủ Tin tức

Thanh Bình: thực hiện tuần tra, kiểm soát lưu động theo Chỉ thị 16

          Trong 2 ngày từ ngày 16/7 đến ngày 17/7/2021, Đội kiểm soát lưu động phòng, chống dịch Covid-19 huyện Thanh Bình đã tổ chức tuần tra kiểm soát lưu động trên các tuyến giao thông đường bộ thuộc địa bà huyện, bao gồm: tuyến QL30, đường Võ Văn Kiệt, lộ nông thôn các xã vùng ven, vùng sâu và vùng Cù lao Tây.

 

          Qua kiểm tra, Đội đã nhắc nhở, cho làm cam kết 6 trường hợp kinh doanh mua bán, cất nhà không thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; giáo dục, nhắc nhở 2 trường hợp điều khiển phương tiện tham gia giao thông không thực hiện 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế; xử lý 1 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang với số tiền 2 triệu đồng; đồng thời kiến nghị UBND xã Tân Quới thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các chợ trên địa bàn xã đúng theo quy định.

          Hiện Đội sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra lưu động trong vi phạm và các tuyến đường trên địa bàn. Tập trung kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh./.

Kim Thủy